8.03.2014

BEGIN AGAIN


                เมื่อประมาณสองอาทิตย์ที่แล้วก่อนที่เราจะสอบมิดเทอมเราจำได้ว่าเราไปดูหนังเรื่องนึง ที่อาจจะไม่ใช่หนังที่ต้นทุนสูงมากมาย หรือเป็นหนังฟอร์มยักษ์อะไรขนาดนั้น แต่เป็นหนังที่เราออกมาแล้วเราประทับใจมากๆถึงขนาดไปดูซ้ำอีกรอบนึงก่อนหนังออกจากโรง นั่นก็คือเรื่อง Begin Again ซึ่งเป็นหนังแนวโรแมนติค แนวๆ About Time แต่เนื้อเรื่องต่างออกไป โดยเรื่องจะกล่าวถึงคนสองคนซึ่งคือนางเอกคือเกรตต้า เป็นคนแต่งเพลงที่ร้องเพลงเพราะมากกก อกหักจากอดัม Maroon5 และไปเจอกับหนุ่มใหญ่ซึ่งเป็นอดีตโปรดิวเซอร์มือทองที่กำลังตกอับ ทั้งคู่ก็เลยจะไปเสนอนางเอกไปเป็นนักร้อง แต่กลับโดนปฎิเสธ ทั้งคู่จึงเลือกที่จะไปอัดเพลงเอง โดยสรรหานักดนตรีตามที่ต่างๆมารวมกัน และอัดเพลงตามสถานที่ต่างๆในนิวยอร์ค โดยให้เมืองนิวยอร์คเป็นห้องอัดของเพลงไปเลย สำหรับเรามันพีคสุดคือเวลาที่เค้าอัดเพลงตามที่ต่างๆ ชอบมากๆ คิดว่าส่วนหนึ่งน่าจะมาจากที่เราอินกับหนังสือ New york First Time อยู่ซึ่งพออ่านจบก็หลงรักเมืองนี้และอยากไปมากๆ บวกกับหนังนี้รวมทั้งเพลงและบรรยากาศของเมืองให้เห็น รวมถึงมู้ดของความสุขของนางเอกตอนร้องเพลง ตอนที่อกหัก รวมถึงคนในวงตอนเล่นดนตรี และมีนิวยอร์คเป็นฉาก ทำให้เราหลงรักเรื่องนี้มากๆ บอกเลยว่าสำหรับเราเพลงของ keira ในเรื่องนี้เพราะทุกเพลง ชอบตั้งแต่ตอนร้องตามถนนในหนังจนมาฟังแบบเพลงจริงๆก็ยิ่งชอบมากๆ เรื่องจะลงเอยยังไงต้องไปติดตาม เรื่องนี้สนุกและน่ารักมากๆ:)



นี่เป็นโปสเตอร์ของหนังเรื่องนี้ค่ะ:)



ฉากบางฉากของหนัง

นี่เป็นตัวหลักของหนังเรื่องนี้เลยค่ะ






มีตัวอย่างหนังกับเพลงบางเพลงที่ประกอบหนังเรื่องนี้ที่เราชอบมากๆค่ะ




Lost stars- Keira Knightley




Tell me if you wanna go home - Keira Knightley 


See you next episode soon

Stay tune!

No comments:

Post a Comment